Bài gửi hôm nay
Đăng ký
     
 

Chợ giày dép Việt Nam \ Thời trang và cuộc sống \ Phong cách thời trang \ 10 hot trend cực hay đang 'phong tỏa' Hollywood

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-06-2012, 09:50 AM
hoabinhdecor hoabinhdecor đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 72
Mặc định 10 hot trend cực hay đang 'phong tỏa' Hollywood

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

[quote=Bamboo;106755]Kiểu chân váy maxi mặc với sơ mi cố tình để tuột cúc đang được rất nhiều xì ta 'lăng xê'.

1.Blazer vàng


Trong thời thiết "lúc tạnh lúc mưa, thường xuyên u ám" thế này, sắc vàng của chiếc blazer sẽ giúp bạn trông thật nổi bật, tươi tắn. Có thể phối đồ nhiều cách với blazer vàng: bà bầu Hilary Duff diện blazer màu vàng tươi với áo thun dáng dài cùng ankle boots hở mũi trông thật khỏe khoắn, nữ ca sĩ Fergie lại chọn váy liền màu đen lịch sự trong khi cô Kim “siêu vòng 3” sành điệu hơn một chút với quần da cá tính.
2.Váy hở cầu vai


Chân dài Victoria’s Secret Adriana Lima cùng nữ diễn viên Zoe Saldana và Paula Patton mang tới làn gió mới mẻ tại các sự kiện khi họ diện những bộ váy hở cầu vai khá duyên dáng. Ăn điểm cá tính nhất vẫn là Adriana Lima với bộ mini dress trắng khoét cầu vai tinh tế, Zoe và Paula có phần nữ tính hơn một chút. Tỷ lệ khoét cầu vai vừa phải sẽ đem lại sự mới mẻ, đẹp mà vẫn gợi cảm cho người mặc.
3.Quần tất họa tiết đậm nét, nổi bật


Legging hay quần tất một màu đã khá nhàm rồi, hãy thử diện món đồ thời trang này với các họa tiết gây chú ý như chấm bi bản to giống Jennifer Hudson hay hình trái tim, sọc chéo giống quần tất của 2 chị em Kourtney Kardashian và Khloe Kardashian lúc nổi hứng “hồi teen”.
4.Váy khoét eo/bụng


Là một trong những xu hướng nổi bật mùa xuân - hè 2012, thiết kế này sẽ mang tới sự gợi cảm mà táo bạo cho những cô nàng muốn khoe vòng eo thon hay đơn giản chỉ để phá cách. Nữ diễn viên Whitney Cumming đã rất khéo léo trong việc chọn cho mình chiếc váy chân dài màu đen duyên dáng. Rooney Mara lại cá tính với croptop màu xám kết hợp chân váy đen độ xòe vừa phải. Scarlett Johansson có vẻ như lại muốn mọi người chú ý vào phần cổ áo khoét rộng với lợi thế vòng 1 hơn là vòng 2.
5.Áo thun họa tiết bộ xương


Emma Roberts trên thảm đỏ thanh lịch và dịu dàng là thế mà vẫn có lúc khiến người ta ngạc nhiên khi diện nguyên một chiếc áo thun đen dài tay có in hình bộ xương sườn cực "gấu". Cũng style ấy, Snooki và Xtina mix có phần rườm rà và điệu không cần thiết.
6.Bodysuit + váy xẻ


Đây quả là một sự kết hợp thông minh bởi bodysuit và váy dài xẻ vốn là 2 thiết kế giúp người mặc khoe được vóc dáng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể khoe đôi chân dài thẳng mà vẫn kín đáo trong mỗi bước chân. Selena Gomez quyến rũ trên sân khấu với chiếc váy xẻ bodysuit màu xanh. Laura Bell Bundy và Paula Abdul cùng chung một kiểu bodysuit dress xẻ bên hông với phần thân đính hạt đá.
7.Váy tua rua


Phụ kiện tua rua đã trở nên khá quen thuộc gắn với phong cách vương giả, các chuyên gia thời trang dự báo sắp tới sẽ là thời điểm thăng hoa của những chiếc váy tua rua (flapper dress) lấy cảm hứng từ thập niên 20. Thiết kế này mang tới sự nữ tính, không kém phần tinh tế cho người mặc, đặc biệt nó có thể phối hợp với nhiều loại phụ kiện theo mùa như giày đế xuồng, cao gót hoặc sandals.
8.Jumpsuit từ sequin


Jumpsuits đã có thời gian làm mưa làm gió trong vài năm gần đây nhưng xu hướng này sẽ một lần nữa trỗi dậy khi có chất liệu "đồng hành" là sequin lấp lánh. Chân dài kỳ cựu Eva Herzigova, stylist kiêm nhà thiết kế nổi tiếng Rachel Zoe và nữ diễn viên Aisha Tyler đã tạo dấu ấn cho riêng cho mình với Jumpsuit từ sequin.

9.Sơ mi “sexy” + maxi dress


Jessica Alba, Dianna Agron và Kourtney Kardashian đã kết hợp những chiếc áo sơ mi một cách khá hiệu quả. Jessica Alba đậm chất vintage, Dianna Agron lãng mạn còn Kourtney lại cổ điển với hai màu đen, trắng. Tất cả những chiếc sơ mi này đều được chủ nhân cố tình để cúc tuột cho tăng vẻ sexy nữ tính.
10.Jacket da mềm


Gwen Stefani thời thượng khi mix jacket da với áo pull dáng dài màu cà rốt, em gái công nương Anh Kate MIdddlenton chọn style lịch sự với váy ngắn, còn Emma Roberts lúc nào cũng trung thành với phong cách casual đơn giản mà cá tính.


(Sưu tầm)
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Xây dựng bởi: SangNhuong.com. © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.