Bài gửi hôm nay
Đăng ký
     
 


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-06-2012, 09:10 AM
vihaco vihaco đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 66
Mặc định Thế giới giày dép 2011 dành cho phụ nữ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Giày dép là biểu tượng của sự thanh lịch, sang trọng đặc biệt là khi tham dự các buổi tiệc như cưới xin, tiệc đêm và chúng cũng là phụ kiện quan trọng mang lại sự thoải mái trong các hoạt động hàng ngày của chúng ta.


Hầu hết chúng ta đều thích thời trang và giày dép chúng ta mang thể hiện điều đó, đó cũng chính là lý do tại sao chúng ta muốn mang một đôi giày đặc biệt không giống như những người khác. Có rất nhiều cách để lựa chọn một đôi giày phù hợp với phong cách của bạn cho dù là cổ điển, hiện đại hay thông tục.

Hầu như tất cả các nhà thiết kế và các nhà sản xuất giày dép nổi tiếng đã bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của giày dép đối với dáng mạo của một người. Và vì thế, việc quan tâm nhiều hơn đến các dây chuyền sản xuất là một điều cần thiết đối với các hãng thời trang…đó là vấn đề chính dẫn đến xu hướng chinh phục các thị trường mới và thế giới thời trang.

Một đôi giày thời trang nên có một cái nhìn mới lạ hay thậm chí là kỳ lạ. Nó có thể được làm bằng da hoặc bất kỳ chất liệu nào khác. Việc sử dụng giày dép phổ biến hay cổ điển tùy thuộc vào phong cách của người mua. Mang giày cao gót hay không đó là sở thích cá nhân của mỗi người.

Nhiều nhà thiết kế thực sự có thể tạo ra những đôi giày mới lạ, sáng tạo bằng cách thêm các họa tiết da rắn, da lộn, bông da, đăng ten, vải tuyn và những kiểu họa tiết "crazy" để tạo ra sự đa dạng, ngay cả có một số chất liệu không được sử dụng phổ biến cho giày dép. Tạo ra một cái nhìn mới nhưng vẫn giữ được sự sang trọng của đôi giày.




















Phong Lan Trắng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Xây dựng bởi: SangNhuong.com. © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.