Bài gửi hôm nay
Đăng ký
     
 


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-07-2012, 09:34 AM
b2b-vn b2b-vn đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 82
Mặc định Trị nám da

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chào các bạn, mình xin giới thiệu phương pháp trị nám da nhé
Nám da hình thành do các hắc sắc tố melanin sản sinh qua quá trình thay đổi nội tiết, môi trường, ánh nắng.

Melanin được sản sinh tại lớp màng đáy của tế bào da… Thông thường sự gia tăng melanin này tạo lên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng phơi bày ánh sáng khác. Nám da là một trong những thủ phạm làm cho phụ nữ cảm thấy mất tự tin về sắc đẹp của mình. Điều đáng lưu tâm là nám da lại thường xuất hiện rất sớm, điển hình nhất là sau khi phụ nữ sinh em bé là nám đã đột ngột xuất hiện rồi. Muốn trị nám da, điều quan trọng nhất là phải tiêu hủy được việc sản sinh melanin.

Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, vỏ bạch tiên, đương quy, lô hội, cỏ đuôi chuột….. bổ sung thêm mặt nạ collagen, và các thành phần bí truyền khác, sẽ tác động vào nơi sản sinh hắc sắc tố melanin, ức chế chúng, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho vùng da được trị liệu. Vì chân nám nằm rất sâu nên những dưỡng chất đánh bại melanin sẽ được đưa vào da bằng phương pháp dùng lực nén của các thiết bị làm đẹp chuyên dụng. Đặc biệt, công nghệ sáng quang động phiên bản tân tiến nhất kích thích sản sinh protein kết dính. Khi đó, lớp nám da ban đầu sẽ được thay bằng lớp da tươi mới, làn da bạn sẽ hồng hào, sáng mịn và phục hồi nhanh chóng.



Để phát huy tối đa công dụng của các thảo dược quý, các chuyên viên kết hợp các liệu pháp massage bài bản giúp tăng độ thẩm thấu của tinh dầu. Cùng một liệu trình trị nám da tận gốc, da được bổ sung dưỡng chất bị mất do tác động của môi trường, sẽ có độ đàn hồi tốt hơn. Trong thành phần của kem cũng bổ sung công thức giữ ẩm và giúp cân bằng sinh học cho làn da, giúp tế bào tiếp nhận nước từ không khí và giữ cố định nước ở biểu bì, chống lại môi trường khô và lạnh như máy điều hoà nhiệt độ, bếp lò, độ ẩm không khí thấp, ô nhiễm môi trường, dinh dưỡng thiếu hợp lý, …. Các nhân tố làm ẩm còn giúp làm mềm mịn da và tạo độ săn chắc.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Xây dựng bởi: SangNhuong.com. © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.